Khám phá các loại cây để bàn văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Cây để bàn văn phòng ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những món đồ trang trí không thể thiếu tại mỗi bàn làm việc hiện đại. Bên cạnh chức năng trang trí, cây xanh để trên bàn làm việc còn tạo hứng thú, tinh thần thoải mái trong quá trình làm việc, đồng thời khơi nguồn cảm hứng sáng tạo hiệu quả.
Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá các loại cây để bàn văn phòng làm việc đang được ưa chuộng nhất hiện nay, từ đó đưa ra quyết định lựa chọn sao cho phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu.

Cây bạch mã hoàng tử

Cây để bàn văn phòng

Cây bạch mã hoàng tử có lá mọc đối xứng, màu xanh đậm, đường vân màu vàng nhạt, trông khá lịch lãm và tạo được sự sang trọng. Thông thường, cây bạch mã hoàng tử được chọn đặt tại bàn làm việc của lãnh đạo, nơi bàn nhỏ dùng cho tiếp khách hoặc bàm làm việc của nam giới.

Cây trầu bà

Một trong những loại cây được dân văn phòng yêu thích nhất nhất định phải kể đến cây trầu bà. Loại cây xanh để bàn này có hai loại là trầu bà đế vương và trầu bà trong nước.
+ Cây trầu bà đế vương có phần lá to, dày, màu sắc hơi bóng, các đường gân rõ ràng, hình dáng như trái tim xòe rộng với hướng lên trên rất bệ nghễ, cao sang. Cây để bàn văn phòng trầu bà đế vượng tượng trưng cho sự quyền uy nên được chọn đặt trên bàn làm việc của lãnh đạo, hay người quản lý.
+ Cây trầu bà trong nước trồng vào lọ thủy tinh và đặt tại góc bàn sẽ làm cho không gian làm việc thêm bừng sáng và tràn đầy sức sống.
Cây để bàn văn phòng

Cây sống đời

Không chỉ mang ý nghĩa biểu tượng về ý chí bền bỉ, nhiệt huyết tuổi trẻ, cây sống đời còn sở hữu dáng nhỏ, sức sống và dễ phát triển, màu sắc hoa đẹp mọc thành từng chùm nhỏ rực rỡ tô điểm cho văn phòng làm việc.
Cây để bàn văn phòng

Cây thanh tâm

Đây là loại cây để bàn tại văn phòng làm việc mang ý nghĩa bình lặng, xua tan mọi điều không may, giảm mệt mỏi, căng thẳng trong công việc và cả cuộc sống.

Cây hồng môn

Cây để bàn văn phòng
Sức hấp dẫn của cây hồng môn đến từ những nụ hoa màu sắc rực rỡ được bao quanh bởi các phiến lá có màu xanh mướt dạng hình trái tim. Cây để bàn hồng môn cũng có nhiều sự lựa chọn với các loại hoa như màu hồng, màu đỏ, màu trắng, màu xanh, màu tím…
Tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các loại cây để bàn văn phòng chất lượng, giá tốt hàng đầu thị trường hiện nay, http://caycanhdebanphoxinh.com/ sẽ là điểm đến hoàn hảo nhất dành cho bạn trong quá trình chọn lựa cây xanh phù hợp nhất với không gian làm việc và thỏa mãn sở thích, nâng cao hiệu suất công việc.

https://caycanhdebanphoxinh.com/kham-pha-cac-loai-cay-de-ban-van-phong-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/

DevianArt
Minds
Medium
Blogger
Wp
Trello
Linkedin
Reddit
Vk
Behance
Evernote
Tumblr
Goodread
Kiwibox
LiveJournal
Diigo

Nhận xét