Cây phong thủy hợp tuổi Canh Thân mang giàu sang đến

https://ift.tt/2wvUKup

Cây Phú Quý là loại cây được nhiều giới yêu chuộng cây cảnh săn lùng vì mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.Đặc biệt, đây là cây phong thủy hợp tuổi canh thân mà những người thuộc bản mệnh này tuyệt đối không nên bỏ lỡ.

Bạn hãy ghé vào caycanhdebanphoxinh.com để được cung cấp và chia sẽ những thông tin cần thiết về loại cây nay hay bất cứ loại cây cảnh nào mà bạn yêu thích nhé!

Tính cách và vận mệnh của ngời tuổi Canh Thân

Những người sinh năm Canh Thân thuộc mệnh Mộc vốn rất thông minh, lanh lợi. Họ có tài ăn nói nhưng tính cách có phần cố chấp, nóng vôi. Người tuổi này dám nghĩ dám làm nên khi khởi nghiệp thường hay thành công.

Bản tính người tuổi Canh Thân rất hay trêu chọc người khác nên dễ làm mất lòng, chuyện tình duyên hay gặp bất trắc. Vận mệnh của họ khá tốt, có thể nhận được nhiều cơ may cũng như tài lộc. Nếu đầu tư vào bất động sản thì tài lộc sẽ sinh sôi nãy nở rất nhanh.

Cây Phú Quý là cây phong thủy hợp tuổi Canh Thân

Cây phong thủy hợp tuổi Canh Thân là cây Phú Quý bạn nhé! Vì người tuổi này có mệnh mộc nên bạn hãy chọn những cây cảnh có cành, lá, hoa màu xanh như vậy sẽ giúp gia chủ tiền tài đầy túi, may mắn thuận lợi nhiều bề.

Một chậu cây Phú Quý đặt trên bàn làm việc hay trong phong khách đều giúp bạn đón nhiều tài lộc đến trong năm, công việc thuận chiều, thăng tiến trong con đường công danh. Nếu là người kinh doanh, buôn bán may mắn đông khách, ăn nên làm ra. Cuộc sống gia đình hạnh phúc no ấm.

Bạn là người tuổi Canh Thân nên tránh các loại cây cảnh có màu trắng thuộc mệnh Kim vì nó khắc với mệnh Mộc. Màu đỏ hoặc màu hồng, màu cam, màu tím thuộc mệnh Hỏa đều cũng không nên vì Hỏa sinh Mộc nên sẽ gây bất lợi cho bạn trong làm ăn cũng như trong cuộc sống, làm tài sản bị tiêu tan, công danh lụi tàn vì Hỏa sẽ đốt cháy Mộc.

Theo quan điểm phong thủy của người Phương Đông thì cây Phú Quý mang lại sự may mắn, giàu sang cho gia chủ giống như tên gọi của nó. Vì thế, loại cây này được nhiều người lựa chọn làm quà mừng thọ, quà chúc tết đầu năm cho bạn bè và người thân.

Ngoài ra, cây Phú Quý còn được trang trí trong gia đình, bạn có thể trồng cây thủy canh hoặc trồng trên đất đều phát triển tốt.Một công dụng nữa của loại cây này là nó có khả năng làm sạch không khí, hấp thụ các chất hữu cơ có trong không khígây bệnh cho con người.

Cây Phú Quý loại cây phong thủy hợp tuổi Canh Thân không chỉ có tác dụng đối với sức khỏe con người mà con mang lại giàu sang, may mắn cho gia chủ. Vậy, tại sao bạn không đến với caycanhdebanphoxinh.com để được tư vấn và sở hữu ngay một cây cảnh đẹp, đem về nhiều tài lộc nhỉ?

Xem thêm: Cây phong thủy theo mệnh

 

https://caycanhdebanphoxinh.com/cay-phong-thuy-hop-tuoi-canh-than-mang-giau-sang-den/

Nhận xét